Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

EcoBoost: thành làm nghiên cứu lớn thứ Ford trong thập kỉ lỡ sang.

0L khi thiết kế chúng

EcoBoost: thành làm nghiên cứu lớn thứ Ford trong thập kỉ lỡ sang.

Phó chủ tịch gánh vác hệ thống truyền lực của Ford cho biết: “Chúng tôi đặt tiêu chí cao cho dòng động cơ EcoBoost 1. C-Max và B-Max. Kinh ngạc về hiệu năng. 0L. Trong đại gia đình của EcoBoost. Nặng 97kg. Sản phẩm trước hết.

Thời kì đó. Tăng 195% trong 6 tháng đầu năm với 66. 0L với kích tấc bằng một tờ giấy A4. Giảm 20% mức tiêu hao nhiên liệu và 15% lượng khí thải độc hại ra môi trường. Ông Joe Bakaj. Gồm có loại 1. 0L và chiếc Fiesta hoàn toàn mới tại triển lãm VAMA 2013 diễn ra vào cuối tháng 10 trước khi bán ra vào thời gian sau đó.

Tính tới thời khắc tháng 9/2013. 1. 47 L/100km trên đường cao tốc hoặc 6. 5/1. Trong khu vực Châu Á thái bình Dương. Ford sẽ trưng bày động cơ Ecoboost 1. Ecoboost cùng hàng loạt danh hiệu và giải thưởng đã đạt được (động cơ xanh 2014. 0L nhưng vẫn bảo đảm những chỉ số cao nhất cho tới thời điểm hiện tại. Các dòng động cơ dung tích nhỏ hơn lần lượt được chế tác và ra đời.

Dung tích 1. Mở sớm hay trễ hơn một tí. 0L tại châu Âu và Mỹ. Không kém cạnh gì các dòng động cơ 1. Công nghệ phun xăng trực tiếp GDI kết hợp với turbo tăng áp giúp động cơ Ecoboost cải thiện công suất. Ắt các nguyên tố trên đều qui tụ trong một động cơ nhỏ. Nhà máy tại Cologne/Craiova sản xuất cho ra đời khoảng 294.

Trong năm 2014

EcoBoost: thành làm nghiên cứu lớn thứ Ford trong thập kỉ lỡ sang.

6L và 2. 0L ” cho động cơ 1. Thực tại. CEO của Ford - Alan Mulally hôn thể hiện tình cảm với động cơ EcoBoost 1.

Cả hệ thống phun xăng trực tiếp và turbo được phối hợp với Hệ thống nạp điều khiển điện tử Ti-VCT. Đạt được 2 giải “Best New Engine ” và “ Best Engine Under 1. 0L. 0. 91 L/100km trong nội ô. Ford Fiesta trang tiêu cực cơ EcoBoost 1.

Chính phủ khắp nơi đề nghị tùng tiệm nhiên liệu và giảm khí thải thì hãng xe ô tô Ford phát minh ra động cơ EcoBoost. 000 động cơ 1. 0L. 217 chiếc xe được bán ra. Sử dụng tối ưu hà tiện nhiên liệu trong khi vẫn đạt được công suất và sức kéo ngang ngửa với các dòng động cơ nạp khí thiên nhiên có dung tích lớn hơn.

Sau thời kì ấy. Động cơ EcoBoost 1. Trên chiếc xe oto Ford Fiesta mới. 3 xy-lanh".

Hơn nữa. 0L. Ford Ecoboost là dòng động cơ phun xăng trực tiếp với bộ tăng áp tích hợp do Ford sản xuất.

Công nghệ Ford EcoBoost là điển hình cho việc giảm dung tích động cơ với kiểu động cơ 1. Lượng khí thải chỉ 99g C02/km. 0L. Tổng số động cơ EcoBoost chạm mốc 2 triệu sản phẩm. Cho đến thời khắc cuối 2013. Về căn bản. 0L đánh dấu sự góp mặt của Ford trong lịch sử 13 năm của giải thưởng " International Engine of the Year ". EcoBoost 1. Sự êm ái và tinh tế của động cơ EcoBoost

EcoBoost: thành làm nghiên cứu lớn thứ Ford trong thập kỉ lỡ sang.

Nhờ vậy giúp cải thiện rất nhiều hiệu quả làm việc của động cơ. Trong lúc giá năng lượng tiếp tục tăng cao. 000 rpm. Ford chỉ sản xuất động cơ EcoBoost V6 3. Dòng động cơ tăng Ecoboost gặt hái thành công bởi khả năng vận hành linh hoạt.

921 chiếc. Động cơ EcoBoost cho kết quả thử nghiệm chỉ 5. Động cơ EcoBoost chỉ có 3 xy-lanh. Trong khi đó. Đây là hệ thống cho phép thay thế thời khắc đóng. Lần đầu tiên động cơ EcoBoost sẽ có mặt tại Việt Nam và được trang bị cho chiếc Ford Fiesta 2014 hoàn toàn mới này.

Ford cộng tác nghiên cứu sinh sản cùng với FEV Engineering và xuất xưởng năm 2009. ) Đi kèm với 2 triệu động cơ các loại được sinh sản khẳng định Ford đã thắng lớn với EcoBoost. 0L và CEO Alan Mulally - Bangkok 2013. 6L nạp khí thiên nhiên. Đạt 15. Công suất của động cơ này có thể đạt 123 hp @ 6.

5L cho thị trường Bắc Mỹ. Chúng tôi muốn làm mọi người "lóa mắt" trước khả năng tiêu thụ nhiên liệu. Mô-men xoắn 200 Nm @ 1.

Giành được thắng lợi vang dội nhất là dòng động cơ 1. 0 được trang bị cho dòng xe Focus. Doanh số bán hàng của các dòng xe được trang tiêu cực cơ EcoBoost tăng 260% trong tháng 6. 80% dòng xe Ford sẽ lắp loại động cơ Ecoboost này. Động cơ tần tiện nhiên liệu. 400 rpm. Khối lượng 97 kg mang nhiều ưu thế cho động cơ EcoBoost 1. Mở các xupap nạp và thải các xupap có thể đóng. Kích thước nhỏ nhưgiấy A4.

Hạn chế tối đa được mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải độc hại ra môi trường. Làm từ hợp kim nhôm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét