Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Những điều cần biết chập chạy xe pháo trong điều kiện chìm nước.

Sau đó

Những điều cần biết chập chạy xe pháo trong điều kiện chìm nước.

Gây vỡ pít-tông hoặc cong tay biên. Trong trường hợp bất khả kháng và buộc phải ra đường. Gọi cứu hộ khi xe chết máy. Nếu có đồng hồ báo. Thẩm tra điều kiện của xe và lốp. Làm như vậy. 001 vòng/phút. Cần gạt nước phải ở trong điều kiện hoạt động tốt vì ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người lái.

Không nên đi vào khu vực có mực nước ngập nửa lốp xe. Tháo ống dẫn cao su. Đồng môn cũng nên lái thật chậm trên những đoạn đường ngập nước. Xử lý khi xe chết máy. Với xe số tự động có chức năng đi số sàn. Sau khi thoát khỏi khu vực ngập nước. Đồng môn có thể nhấn 1/3-1/2 hành trình chân ga. Hãy quan sát đường cho kỹ trước khi đi vào đoạn ngập nước. Nếu không. Lưu ý. Thẩm tra dầu máy.

Tạo ra nguy cơ nước tràn vào khoang động cơ hoặc họng hút. Đồng môn có thể đi qua nhưng không được để nước vào cửa gió động cơ trước mũi xe.

Đồng môn sẽ tránh tình trạng nước tràn theo đường hút gió ở đầu xe vào động cơ. Xe ngược chiều sẽ tạo sóng hoặc hắt nước ngược lên nắp capô. Đừng cố khởi động lại máy trong trường hợp này vì nước có thể phá hỏng động cơ. Bạn có thể bảo đảm an toàn cho bản thân cũng như bảo vệ "xế cưng". Nếu đồng môn đang lái loại xe gầm thấp. Đồng môn phải đi số 1 với mức ga cao

Những điều cần biết chập chạy xe pháo trong điều kiện chìm nước.

Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và an toàn của người dự giao thông. Đẩy xe lên chỗ khô ráo và gọi cứu hộ. Có người còn phải thay cả động cơ xe. Đồng môn nên thẩm tra điều kiện của xe và lốp. Hãy chuyển về D1.

Kinh nghiệm đi xe trên đường ngập nước. Dễ bị trơn trượt và mất lái. Trên 2. Đồng môn cũng cần lưu ý đến cần gạt nước và kính chắn gió.

Dùng băng dính hoặc dây để cố định ống cao su theo hướng quay ngược ra sau và nâng cao hết mức có thể. Phải đảm bảo áp suất lốp đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và hoa lốp không bị mòn quá mức cho phép. Xe đi ngược chiều sẽ tạo sóng hoặc hắt nước ngược lên nắp capô. Dùng tuốc-nơ-vít hoặc cờ-lê để tháo ống dẫn cao su từ động cơ vào bầu lọc gió.

Không nên đi vào khu vực có mực nước ngập nửa lốp xe. Kéo theo phí sửa chữa rất cao. Nếu lốp quá mòn. Khi di chuyển trên đường ngập. Giải Greenland an toàn nhất là rút chìa khóa điện. Khi thấy đường ngập nước mà vẫn phải đi qua.

Rất tốn kém. Tắt điều hòa. Xe sẽ bám đường kém. Quạt làm mát giàn nóng điều hòa ở ngay trước mũi xe có thể bị vỡ nếu xe ngập nước.

Xử lý không nhạy. Trong trường hợp xe gầm cao. Chú ý mực nước. Với xe số sàn

Những điều cần biết chập chạy xe pháo trong điều kiện chìm nước.

Việc Đi đứng trong điều kiện trời mưa to.

Khi trời mưa to khiến đường bị ngập nước. Đồng môn nên vận dụng những kinh nghiệm dưới đây để bảo vệ "xế cưng". Tuốt tuột các loại xe dẫn động 4 bánh đều phải được chở bằng xe chuyên dụng thay vì xe nâng hay xe kéo. Giữ tốc độ động cơ ở mức cao. Với xe số tự động có các số D1. Nếu không còn cung đường nào khô ráo. Bạn nên chọn những cung đường không bị ngập nước để đi.

Bên cạnh đó. Phải đảm bảo không có xe ngược chiều lúc đồng môn đi vào khu vực ngập nước. Nước sẽ gây hỏng động cơ. Đồng môn không nên cố đi tiếp mà hãy gọi cứu hộ để đưa xe về garage để thẩm tra và thay tuốt luốt các loại dầu bị ngập nước.

Nếu không. Đồng môn nên xác định tư tưởng là ngồi nguyên trong nhà hoặc cơ quan và không ra ngoài đường nếu chẳng có việc gì cấp thiết. Đồng môn nên giữ động cơ ở tốc độ vòng tua cao để tránh nước vào ống xả khiến xe chết máy đột ngột. Đường ngập nước còn tăng nguy cơ hỏng cho các phương tiện. Hãy soát dầu máy. Hãy nắm xác định mực nước ngập để xem có thể đi qua hay không.

Tránh ra đường nếu có thể. Nếu chuẩn bị tốt và nắm vững kinh nghiệm khi đi xe trong điều kiện ngập nước. D2 và D3. Nếu dầu máy chuyển sang màu nước gạo tức là nước đã vào động cơ. Thậm chí. Ngoại giả. Để ý xe ngược chiều.

Đồng môn hãy đi số 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét